เว็บสำเร็จรูป เว็บไซต์ สำเร็จรูป ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ เป็นเว็บไซต์สำหรับองค์กร บริษัท รวมถึงเว็บไซต์ส่วนบุคคล ใช้งานง่ายและราคาถูก

 บริการของเรา
  » เอกสารที่ใช้ประกอบการจดโดเมน
  » เลขที่บัญชีธนาคาร
  » การต่ออายุ, โปรโมชั่น
  » เงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการ
  » วิธีการสมัคร, การเข้าใช้บริการ
  » เปรียบเทียบอัตราค่าบริการ
 NewsUpdate!
 เทคนิคและการปรับแต่ง
 วิธีการใช้งานเว็บไซต์
 สินค้าและบริการ
 Hosting & Domain
 ลงข้อมูล, ดูแลเว็บไซต์
 เว็บไซต์แพคเกจ
ออกแบบจัดทำเว็บไซต์ออกแบบจัดทำเว็บไซต์
วันนี้ 116
เมื่อวาน 133
สัปดาห์นี้ 592
สัปดาห์ก่อน 716
เดือนนี้ 2,019
เดือนก่อน 3,214
ทั้งหมด 89,119
  Your IP :3.131.110.169
เงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการ

1. ไม่อนุญาติให้นำสื่อที่ผิดศีลธรรม ต่อขนบธรรมเนียมที่ดีของไทย สิ่งผิดกฏหมายต่างๆ ซอฟท์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์ สื่อลามก อนาจร คลิปวิดีโอ เพลงทุกรูปแบบ นำมาเผยแพร่และ/หรือเก็บไว้ใน Server ของ AllwebEasy.com หากพบว่ามีสิ่งที่ถูกห้าม บริษัทจะลบออก โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้า และ ปิดการให้บริการทันทีโดยจะไม่มีการคืนค่าบริการและค่าเสียหายใดๆให้กับผู้ใช้บริการ
2. ทางเราจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของผู้ใช้บริการ อันมีสาเหตุจากการที่ไม่สามารถใช้งาน Domain Name ได้หรือการเสียหาย สูญหาย ของข้อมูลของผู้ใช้บริการเป็นเหตุให้ผู้ใช้บริการขาดรายได้ โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากทางบริษัทได้
3. ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการใช้บริการได้ทุกเมื่อที่ต้องการ เพียงแจ้งให้เราทราบทาง Email , Fax หรือ โทรศัพท์พร้อมบอก Username , Password สำหรับการใช้งาน หากขอเลิกการใช้บริการก่อนถึงวันสิ้นสุดระยะเวลาการใช้บริการ ไม่สามารถขอคืนค่าบริการใดๆ จาก AllwebEasy.com ได้
4. AllwebEasy.com จะเก็บรักษาข้อมูลทุกอย่างของลูกค้าไว้เป็นความลับ ยกเว้นจะมีการทำเรื่องร้องขอข้อมูลมาจากหน่วยงานของราชการเท่านั้น
5. สมาชิกต้องเก็บรหัสผ่านที่ได้รับไว้เป็นความลับเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าสู่ระบบเพื่อกระทำการใดๆ อันอาจจะก่อให้เกิดความเสีย หายแก่สมาชิกเองและ/หรือระบบของserver โดยรวม
6. หากท่านมีข้อสงสัยใดๆ ติดต่อ สอบถามได้ที่ info@allwebeasy.com
7. นโยบายต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

 

 
Copyright © 2016-2018 Allwebeasy All Rights Reserved. 
Create by  all webeasy 
   
  MOBILE : 083-277-2934, 089-183-2326
FAX : 02-884-3998
EMAIL : INFO@ALLWEBEASY.COM
   
  All Web Easy คืออะไร? : คือ เว็บไซต์สำเร็จรูป ที่จะทำให้การทำเว็บไซต์หรือร้านค้าของคุณกลายเป็น เรื่องง่ายๆ
และไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ก็สามารถสร้างเว็บไซต์ได้ไม่ยาก!!!
 
AllwebEasy.com เป็นผู้ให้บริการ เว็บสำเร็จรูป ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ เว็บสำเร็จรูป ราคาถูก web สำเร็จรูป website สําเร็จรูป สร้างเว็บง่ายๆ เว็บไซต์ สำเร็จรูป ราคา ถูก เว็บพร้อมใช้ รับทำเว็บ
เว็บสำเร็จรูป ราคาถูก, web สำเร็จรูป, เว็บพร้อมใช้, เว็บ สำเร็จรูป, เว็บไซต์ สำเร็จรูป, เว็บราคาถูก, เว็บง่ายๆ, เว็บ สำเร็จรูป ราคาถูก, เว็บสำเร็จรูป, ร้านค้าออนไลน์, รับทำเว็บ